काही नवीन मराठी चारोळ्या

मी आहेच मार्डन युगात
ताठ मानेने वावरणारा
एकीशी प्रेमाचे 'चट' करत
दुसरीला मनसोक्त फ़िरवणारा....!


तसं तुला पत्र पाठवायला
मी फ़ारच आतूर
पण कुरीयरवालासुध्दा तुझ्या
घरच्यांना फ़ितूर....!


तिच्या अकाऊंट मध्ये त्याला
प्रेम क्रेडीट करायचंय
त्यासाठी तरी एकदा त्याला
तिला एकांतात भेटायचंय....!


तू मला दिसलीस की
मनात माझ्या धडधडतं
थोडी लाजून हसलीस की
बजेट माझं गडगडतं...!

'वन्समोअर' ची परंपरा
आपल्याला लाभलीये
त्यामुळेच तर
लोकसंख्या वाढलीये....!


त्याचं तिचं प्रेमामध्ये
कधीतरी घसरतं पाऊल
भारत-पाक युध्दाची मग
दोघांच्याही घरी चाहुल....!

1 comments:

Anonymous said...

Charolya avadlya!!

Me farsa blog vachat nahi parantu tuza blog purna vachala. Tuzya madhe supta sahityik gun disat aahe. ;-)

Asech var thev (tula lakshat aale aselach ... "keep it up" che aksharsha: marathikaran aahe he).

Copyright © 2008 - माझा ब्लॉग माझे विचार - is proudly powered by Blogger
Smashing Magazine - Design Disease - Blog and Web - Blogging4